10 KÊNH YOUTUBE GIÚP BẠN TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

10 KÊNH YOUTUBE GIÚP BẠN TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Các nàng có biết việc tập thể dục chiếm 30% trong việc độ dáng thành công và 70% còn lại là chế độ ăn uống? Việc ăn uống có kiểm soát giúp giảm cân, nhưng để dáng đẹp và săn chắc thì không thể bỏ qua việc tập thể dục.

 

Không chỉ giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả, việc kết hợp cả hai yếu tố trên sẽ đem lại kết quả lâu dài và giúp duy trì những thói quen lành mạnh. Dành 15 phút tập thể dục tại nhà mỗi ngày là phương pháp cực kỳ hiệu quả cho những người bận rộn. 

 

Follow ngay 10 kênh Youtube hướng dẫn tập thể dục tại nhà này nhé!

 

1. Chloe Ting

Chloe Ting nổi tiếng với những bài tập ngắn (từ 15 đến 30 phút) nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt trong thời gian ngắn. Kênh của cô rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm lộ trình cải thiện vóc dáng bài bản.

 

2. Hana Giang Anh

Hana Giang Anh chắc chắn không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng yêu tập luyện. Kênh của Hana được nhiều bạn yêu thích nhờ những video đa dạng chủ đề liên quan tới lối sống lành mạnh, từ chế độ tập luyện tới ăn uống.

 

3. Blogilates

Blogilates được thành lập bởi Cassey Ho, một nữ huấn luyện viên pilates người Mỹ gốc Việt. Đây là nơi cô chia sẻ các bài tập cho đa dạng đối tượng từ mới tập cho đến những người đã quen với việc tập luyện ở cường độ cao. 

 

4. Fitness Blender

Kênh Youtube cung cấp hàng trăm bài tập miễn phí với độ khó và thời lượng khác nhau. Các bài tập được giải thích rõ ràng và dễ hiểu, giúp người tập có thể nâng cao sức khỏe và thể lực.

 

5. POPSUGAR Fitness

Đây là kênh Youtube có nhiều bài tập cardio, yoga, đấm bốc, nhảy và các bài tập dành cho cả nam và nữ. POPSUGAR Fitness cũng có các chương trình tập luyện dài hơn như 30 ngày hoặc 6 tuần để giúp bạn đạt được mục tiêu luyện tập của mình.

 

6. Yoga with Adriene

Kênh này chuyên về Yoga, Adriene cung cấp các bài tập yoga với các cấp độ khác nhau, từ người mới tập cho đến người tập nâng cao. 

 

7. The Body Coach TV

Kênh YouTube này của Joe Wicks tập trung vào các bài tập thể lực và cardio. Joe cung cấp các bài tập ngắn, chỉ từ 10-20 phút để giúp bạn có thể tập luyện ngay cả khi bận rộn.

 

8. FitnessBliss

Đây không phải là một kênh YouTube, mà là một ứng dụng tập luyện hiệu quả. FitnessBliss cung cấp hàng trăm bài tập với hướng dẫn chi tiết và lịch tập luyện cá nhân.

 

9. Tone It Up

Kênh này tập trung vào các bài tập thể lực, yoga và cardio. Tone It Up cũng có các chương trình tập luyện 30 ngày và hỗ trợ dinh dưỡng để giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

 

10. Les Mills On Demand

Đây là một dịch vụ tập luyện trực tuyến đa dạng với các bài tập thể lực, cardio, yoga, đấm bốc và nhiều hơn nữa. Les Mills On Demand có các chương trình tập luyện dài.

 

Trên đây là 10 kênh Youtube tập luyện thể dục tại nhà được đánh giá hiệu quả và phù hợp với nhiều đối tượng người tập. Tập luyện thể dục không chỉ giúp bạn duy trì sức khỏe mà còn tăng cường sự tự tin, giảm căng thẳng và tăng cường khả năng miễn dịch.

 

Hãy chọn cho mình một kênh Youtube tập luyện thể dục mà bạn yêu thích và bắt đầu tập luyện ngay hôm nay để đạt được mục tiêu tập luyện của mình!

 

Xem thêm Top 5 chế độ ăn uống lành mạnh

 

Lựa chọn thực phẩm cho sức khỏe tại đây

Đang xem: 10 KÊNH YOUTUBE GIÚP BẠN TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng